[:vi] Ngày 8/12/2018 Công Ty TNHH Mặt trời đỏ Vũng Tàu chính thức khai trương khách sạn mang tên Redsun Hotel tọa lạc tại địa chỉ E23-E24 Lê Văn Lộc, Phường Thắng Nhì,

Khách sạn Redsun được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Khách sạn với quy mô 4 tầng và 19 phòng nghỉ.Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại .

Ngoài dịch vụ lưu trú, Khách sạn còn có các dịch vụ tiện ích khác như: Ngâm mình với tinh dầu và thảo dược, xông hơi đá muối – đem đến cho Quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Bên cạnh đó, khu vực Coffee & Tea với không gian yên tĩnh sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thoải mái , quý khách có thể ngồi thưởng thức cafe , đọc sách hoặc trò chuyện cùng bạn bè.

Đến với Khách sạn Redsun bạn còn được trải nghiêm văn hóa truyền thống Nhật Bản với trang phục Yukata và Kimono. Một trang phục gắn liền với lịch sử và quá trình phát triển của Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi trải nghiểm những điều tuyệt vời này nhé.

Khách sạn Redsun luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy khi Quý khách đến nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố biển Vũng Tàu. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.[:ja]

2018年12月8日にブンタウの(株)レッドサンはレッドサンホテルをオープンしました。住所はE23 – 24 Le Van Loc, Thang Nhi Ward, Vung Tau City。

日本のホテルと同じようにデザインされています。ホテルは4階建で19部屋あります。全てのお部屋に冷暖房や冷蔵庫など色々な設備が完備されています。

ホテルでは宿泊だけでなく 他のサービスもあります:エッセンシャルオイルとハーブを染み込ませたソルトロックサウナ。お客様はここで宿泊しリラックスして休んでいただくことが出来ます。

更に、レッドサンホテルの雰囲気は静かですので、お客様はコーヒーを飲みながら読書をしたり、お友達とお喋りしたりすることも出来ます。

ここでは日本の着物と浴衣を着ることができ、日本の文化を体験することもできます。

レッドサンホテルでは、お客様がブンタウの沿岸都市で休暇を過ごすときに いつもご利用していただけるように、 ホテルのスタッフは常にサービスの品質高上を目指し、そして お客様の多様なニーズにお応えできるように努力しております。[:]