Ngày 22 /12/2018 Mặt trời đỏ rất vinh dự được đón tiếp chuyên gia tâm lý Vicky Đoan Chính đã đến ghé thăm và làm việc.

“Cảm ơn đời, mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm một ngày nữa để yêu thương.”

Các bạn biết không,hành trình nuôi dạy con,đồng hành cùng con là hành trình hạnh phúc mà cũng là hành trình gian nan nhất của mỗi bậc làm cha mẹ. Cha mẹ luôn băn khoăn: “Làm sao để trở thành cha mẹ dạy con đúng cách? Làm sao để hướng dẫn con mình trở thành 1 người tự tin, yêu thương bản thân, vui vẻ, hạnh phúc? Còn con cái lại luôn mong muốn làm sao để ba mẹ,thầy cô yêu thương và tự hào về mình? Nhưng các đôi lúc các con lại thấy điều đó thật khó để làm được vì áp lực học hành và ba mẹ không hiểu mình. Các bậc cha mẹ mong muốn con cái hiểu và thực hiện những kỳ vọng của mình, ngược lại con cái luôn mong cha mẹ hiểu những tâm tư,những áp lực của bản thân.

Có lẽ những điều mà bậc ba mẹ đang băn khoăn, lo lắng trước giờ đã được chuyên gia tâm lý Vicky Đoan Chính giải đáp trong buổi tối ngày hôm qua.

Có khi nào bạn tự hỏi ,đã bao lâu rồi, bạn quên nói “Lời cảm ơn”,” Lời yêu thương” với những thân yêu của mình… Sau buổi trò chuyện ngày hôm nay, Mặt trời đỏ tin rằng những bậc làm cha làm mẹ sẽ hiểu con mình con, sẽ giành thời gian để yêu thương và chăm sóc chu đáo cho con hơn. Hơn thế nữa, MTD cũng mong các em sẽ luôn chăm ngoan và yêu thương ba mẹ mình nhiều hơn.Vì ba mẹ là điều tuyệt vời nhất.

2018年12月22日心理学者Vicky Doan Chinhさんが太陽塾で講演会をしてくださるのをスタッフ一同歓迎いたしました。

「ありがとう、毎朝、起きてから
愛する日がもう一日ある」

貴方は知っていますか~?貴方の子育ての旅は(ベトナムでは子育てを旅と表現することがあるそうです)最も困難な旅でもありますが幸福の旅でもあります。親はいつも疑問を持っています どのように子供に適切に教えることが出来る親になるべきか?貴方の子供が自信を持ち、愛情を持って、幸せになるために導いてあげる方法は何ですか?そして子供たちがいつも自分の両親と先生が自分たちを愛してくれる事を誇りに思うようにしたいですか?しかし、たまに子供たちは勉強の重圧のせいでやりにくいと感じ、両親は自分自身を理解してくれません。 親は自分の子供が自分の期待を理解し、満たすことを望みますが、子供は常に自分の親が自分の考えや圧力を理解してくれることを期待します。

おそらく、両親がこれまで疑問に思って心配していたことは、昨日の夕方に心理学者Vicky Doan Chinhさんによって解決出来たのでしょう。

貴方は今まで疑問に思ったことがありますか?どれくらい 貴方は貴方の愛する人に「ありがとう」、「愛の言葉」と言うのを忘れていましたか…?今日の講演の後、太陽塾で親が次へステップアップすることであなたの子供は理解するでしょう、子供のために愛し、より多くの世話をするのに時間がかかります。その上、太陽塾はまた、彼らが常にもっともっと思いやりと親を愛するようになることを望んでいます。

毎日、貴方は愛を言葉で表すか、貴方ができるとき貴方の愛する人を抱きしめてください。 両親や愛する人のそばにいる瞬間を大切にしましょう。
太陽塾は、このようにもっと講演会を開催する機会を作るようにしたいと思っています。 みんなに愛のメッセージを伝えるために。
この講演会に参加するためにレッドサンに来てくださった皆さん、ありがとうございました、Vicky Doan Chinhさんレッドサンに来てくださり暖かくて幸せな夜を過ごさせてくださりありがとうございました。
[:]